Tracy

Tracy 

My name is Tracy, Im 20 years old and Im keeping maybe the biggest secret a girl can ever keep. Ngyari ito just last year when my BF and and I had a big fight over a girl. Nahuli ko kasi sya sa akto na may ibang girl. Kasama pa nya yong girl na yun sa bar na madalas namin tambayan. Nagkataon lang kasi na masama pakiramdam ko noon kaya di ko sya nagawang samahan, aba, ayon at sa iba lumandi. Feeling ko tuloy laruan nya lang ako, pag di pala ako pwede sumama sa kanya he will easily get somebody to fill my spot. Thats unforgivable for me.

Nong pagkita ko sa kanya na may kalong na girl, nilapitan ko sila, at sinampal ko agad yung girl tapos I told her that she's a bitch. Inaawat ako noon ni Ray (BF ko) pero di nya alam sya naman uumbagin ko. I gave him low blow sa may sikmura and he almost trew up. I ran towards the exit crying but fulfilled. Siguro nga Im so angry and depressed that time, tapos masama pa pakiramdam ko kaya ganon na lang yung pag-burst ko sa galit.

Biglang umulan pa noon, tinakbo ko yung waiting shed malapit sa main road para pumara ng taxi. Medyo nabasa ako ng ulan, tapos madalang pa yung Taxi na dumadaan kaya dumagdag pa yun sa bigat ng loob ko. I saw Ray from the entrance, may payong sya at aktong pupunta sa lugar na kinaroroonan ko. Bigla naman akong may nakitang taxi, kita ko yung sign na nakadikit sa wind sheild nya “To Garrage”. Alam kong di sya titigil kaya ang ginawa ko, hinarang ko yung taxi. Medyo slow moving yung mga sasakyan noon kasi malakas yung ulan and almost zero visibility na. Nagpabasa na ko sa ulan wag lang akong maabutan ni Ray.

Kinatok ko yung window ng taxi. Nag roll down naman tong tsuper tapos sabi nya sa akin “Miss pauwi na ako, di na ako nag sasakay” So ako naman todo paawa para isakay nya ako. Tinanong ko yung lugar nya sa bi nya sa may Cainta daw so sabi ko sa may Rosario lang ako para on the way na. After 20 seconds of pakiusapan, binuksan din ng tsuper yung front door nya at dalidali naman akong pumasok. Basang basa ako noon, parang hihimatayin ako sa lamig, may lagnat ako non, tapos nabasa pa ako ng ulan kaya palagay ko bibigay na katawan ko.

Humabol pa itong si Ray sa Taxi at muntik pa namin syang mabundol. Hay gago talaga.

“Gago to ahh, balak magpakamatay!!!” Sigaw ng tsuper biglang harurot ng taxi.

Along the way di ko maiwsang umiyak sa sama ng loob ko. Pansin naman akong ng driver kaya tinanong nya ako kung ok lang daw ako. Di ako sumagot, tapos tinanong nya kung BF ko daw ba yung lalaking muntik na nyang masagasaan.. Tumango lang ako sabay sinhot kasi ang umiiyak ako noon. Napansin nya siguro na giniginaw ako kaya bahagya nyang pinahinaan yung AC ng taxi. Maya maya kinabig nya huminto sya sa tabi para ilagay yung seatbelt ko. Nadampian nya siguro yung neck ko kaya nya siguro natanong kung ok lang ba ako. May lagnat daw kasi ako tapos basang basa pa, baka daw kung mapaano ako.

Napaka caring nong driver kaya madali ko syang napagtiwalaan. Maya maya pa, sabi nya idadaan nya na ako sa ospital. Sabi ko wag na lang, kasi maabala pa sya. Tapos sabi nya dapat daw alisin ko kung damit ko kasi mas lalo akong lalagnatin at giginawin. Ayokong bigyan ng malisya yung sinabi ng driver kasi napaka caring nya. Sabi nya sa akin 28 na sya at may anak sya, 3 years old pero sa kasamaang palad, naaksidente ito kasama ang kanyang misis. Hit and run. Habang traffic sa Ortigas nagkwentuhan lang kami. Sobra kasi traffic siguro kasi bumaha na sa part na yun so stranded kami sa road.

Tuloy tuloy lang kwentuhan namin tapos napadpad usapan sa BF ko. Ayon nakwento ko naman sa kanya yun, so umiyak na naman ako. Tapos lalo akong gininaw kasi nga basang basa damit ko. Maya maya pa ay iniliko nya sa Lanuza yung taxi nya, sabi nya sa akin, dapat daw makapagpalit ako ng damit agad. Sabi nya daan lang sya sa kumpare nya na malapit sa Pasig para humiram ng damit. So ayon nagpunta kami sa kumpare nya. So to make it short, naihiram nya ako ng tshirt na sobrang laki (panlalaki kasi) at isang boxer shorts. Pasensya na daw ako, kasi yun lang daw nakuha nya. Akin na daw iyon kaya wala ako dapat ipagalala. So don na din ako nagbihis sa bahay ng kumapare nya. Pagkatapos ko magbihis agad kaming umalis doon.

Papunta na ulit kami sa Ortigas, sympre traffic pa rin. So ayon kwentuhan, tapos dumating sa topic about Ray na naman. Tapos di ko alam bakit ko naamin sa kanya na si Ray naka virgin sa akin. So from there umikot na kwentuhan namin about sex. Ewan ko, pero di man lang ako nakafeel na nabastos o natakot sa kanya, naisip ko kasi na kung masama sya tao baka kanina pa nya ako ginawan ng masama.

So ayon, I got horny na din dahil kwentuhan namin. He's asking me kung kawalan ba sa kin yung pagkaka devirginized sa aking ni Ray. Sabi ko hindi naman nanghihinyang lang ako kasi di sya yung last na makakagawa non sa akin. Tapos napangiti sya, sabi nya, “ibig bang sabihin non, handa kang gawin sa ibang lalaki yung bagay na yun”

di ko alam kung pano pero “oo” ang isinagot ko sa tanong nya. Yun na siguro naging simula ng lahat kasi mula nong sabihin ko yun, nagiba na ang kilos naming dalawa.

Tinanong nya ako kung nasaktan daw ba ako nong una, sabi ko oo, napakasakit, at kung alam kong gnon yung kasakit sabi ko baka di ko na yun ginawa. Natatawa sya sa akin pag ganon mga sagot ko sa kanya. Tapos ask din nya ako kung ilan na daw ba beses kami nagsex, sabi ko more than 10 times na. Pati yung mga details ng pagsesex namin naishare ko na din sa kanya. Sya din naman ganon, nagshsharedin sya about sa misis nya na namatay. Sabi nya sa akin dating Japayuki misis nya, nakiliala nya daw yun sa Japan at minsan syang naging customer nito. Nagsex daw sila buong gabi hangang magumaga. Wala daw syang condom non kaya nabuntis nya misis nya. Napilitan silang umuwi kasi nga buntis daw non misis nya. Ayon hangang sa napamahal na din sya sa misis nya kahit madami na naka dale dito. Di naman daw yun importante basta mahal mo. Nagbago daw ang misis nya, pero talgang mapagbiro ang tadhana.. kung kelan maayos na ang lahat, saka pa kukunin sa kanya.

Natigilan ako noon, pati yung tsuper. Tapos maya maya napayakap na lang ako sa kanya. Di ko alam kung bakit ko yon nagawa. Tapos naramdaman ko na lang hinihimas nya binti ko paakyat sa legs ko. Inilislis nya yung tshirt kong suot, kasi nga malaki sya sa akin kaya madali nya naiangat yun. Nakayakap pa rin ako sa kanya at di kumikibo, inaabanga ko next move nya. Wala akong takot na nafefeel noon, puro pananabik lang sa gagawin nya. Di na nga namin pansin ang ibang sasakyan sa gilid ng taxi. Madilim din kasi sa part na yon kasi black out din.

Itinaas pa nya ang kanyang kamay sa legs ko, hangang sa gumapang na ito sa aking butt. Pinisilpisil nya yon, tapos napatigil sya kasi napansin nyang di ko suot ang boxers na binigay nya sa akin.

“bakit di mo sinuot yung..”
“eto ba?” sabay pinakita ko yung boxer sa kanya “Kasi kung kanino lang yan baka may buni o hadhad yung kumpare mo mahawaan pa ako. “

Natawa na naman sya sa akin. Tapos bigla nya akong hinalikan. Smack lang nong una, tapos muli nya akong hinalikan this time madiin. Sabay hinimas nya yung hita ko muli. Iba na yung init na nafefeel ko noon, di na sya lagnat, libog na sya, at alam ko di ito mawawala hangat di ko ibinibigay ang sarili ko sa kanya.

Kumalas ako sa pagkakahalik sa kanya. “teka lang, ang daming tao dito, nakakahiya...” Natahimik sya. Walang kibo.

Bigla nya iniaatras ang taxi at tinahak namin ang daan pabalik. “san tayo pupunta” Tanong ko sa kanya.
Pero walang sagot akong narinig. Di pa rin ako nakaramdam ng takot noon, medyo mabilis takbo ng taxi namin, parang hinahabol kami ng multo sa bilis. Bawat kanto na pasukan namin barado, traffic. Atras kami parati pag ganon. Hanap ulit kami ng daan, pero sarado na naman. Naiinis na sya noon. Alam ko kung bakit. Siguro naghahanap sya ng lugar kung saan magagawa namin ng malaya ang dapat naming gawin.

Pero malas ata talaga kasi wala kami malusutan. Bigla nya itinigil ang taxi sa isang park. Di ko na alam kung saang lugar yon pero park sya, madilim, black out kasi. May ilang bahagi ng park na baha.

Pinatay nya ang head light at makina ng taxi.

“shit... pag tumakbo pa tayo mauubusan na tayo ng LPG, malayo ang LPG station mula dito.”

tahimik lang ako. Naisip ko baka kaya sya nagmadali kasi wala na kaming fuel. Hay mali ang nasa isip ko. Napahiya naman ako sa sarili ko.

Nirelease nya yung lock ng taxi.

“doon sa kanto, may tricycle na, pahatid ka na lang sa may Edsa, sumakay na sa iba. Hindi na kasi aabot yung gas ko para mahatid ka sa Rosario.”

Naawa naman ako sa kanya. Binaba nya ang window at nagsindi ng yosi. Tila na din kasi ang ulan noon. Ibinaba nya din yung recliner ng car seat nya sa pahigang posisyon.

“magiingat ka ha.. dito na lang muna ako magpapalipas ng gabi”

Di pa man sya tapos magsalita ay muli akong napayakap sa kanya. May natitira pa palang ganitong lalaki sa mundo. Akalain mo isang taxi driver pa ang nagmalasakit ng ganito sa akin.

Niyakap naman nya ako, at hinalikan sa noo. Nakadantay ako sa dibdib nya hanbang hinaplos naman nya ang likod ko. Lumapit ako sa kanya at nagpasalamat. Hinalikan ko sya saglit, at nasundan pa ito, mas madiin. Nagsupsupan kami ng labi. Naglaban ang dila naming dalawa, mas naging mahigpit ang yakap nya sa akin. Itinaas nyang muli ang oversized tshirt na suot ko, at kinapa ang aking likod, pagapang sa aking harap.

Narating ng mga kamay nya ang aking suso. Grabe ang gentle ng mga haplos nya doon, even better than Ray na masyadong marahas. Sya kasi banayad lang, ramdam mo talaga yung pagiging babae pag ganito ka-gentle yung lalaki.

Nilaro nya yung nipples ko, habang patuloy ang paglalaban ng dila namin. Unti unti ko naman tinatangal ang buttones ng suot nyang polo.
Hinawakan nya ang ulo ko at iniangat nya para mahalikan nya nag leeg ko. Tuloy naman ang pag papala ng kanyang kamay sa breast ko. Grabe yung kiliti at excitement. Di na pumasok sa isip ko noon si Ray, basta ang importante ok na ako, at ok na ok pa ang nararamdaman kong sarap.

Binaba nya ulo ko sa part ng neck nya at alam ko naman gusto nya. Kaya hinalikan ko yung neck nya, pero binababa nya parin yung head ko so nag follow lang ako. Maya maya nasa dibdin na yung mga labi ko.

Nong time na yun, alam ko kung saan pupunta ang halik ko kung patuloy pa akon bababa. Nagawa ko na yon kay Ray before pero he never liked it. Sabi nya di daw ako marunong kaya nasasaktan sya. Napaisip tuloy ako kung ano ang gagawin ko. Baka masaktan ko ito at kung ano pa gawin sa akin. Pero sige bahala na.

Bago pa man marating ng labi ko ang pusod nya ay napahawak na ako sa kanyang harapan. Naka umbok na ito at napakatigas. Halatang large ang size ng kanyang dick kasi di naman yon lolobo ng ganon kung maliit lang ang natatakpan ng suot nyang maong pants.

Nagpatuloy lang sya ginagawa nya sa aking breast habang ako naman binubuksan ko na yung zipper nya. Malaki talaga yung titi nya so I need to unbuckle his belt para mailabas ko yun sa pagkakatago. I cant seem to do it pero tinulungan naman nya ako. Dali dali nyang binaba yung pant nya pero iniwan nya yung brief nya. Sabi nya sa akin ako na daw yung mag alis ng brief nya. Sobrang laki tlga nong sa kanya. Pero imbes na matakot eh mas naexcite ako nong hinawakan ko yung garter non at ibaba. Kahit medyo madilim eh nakita ko pa rin naman yung ari nya. So huge, its like 6.5 inches o aka 7 inches pa nga.

Di ako nagaksaya ng panahon at dinampi ko agad ang palad ko doon. Ramdam ko yung pagshake ng katawan nya everytime madadali ko yung head ng dick nya. May juice na lumalabas na doon, yun yung pre cum, ibig sabihin libog na libog na sya.

Nagulat ako na may kung anong nakasapo sa pepe ko. Wala kasing cover yun kaya walang sagabal sa kamay nya. Habang humahaplos ang isan nyang kamay sa ibabaw ng aking basang pepe ang isa naman kamay nito ay humawak sa aking batok. Alam ko naman kung ano gusto nyang gawin ko kaya inihanda ko na din ang sarili ko para doon.

Umayos ako ng pwesto at itinapat ko ang mukha ko sa penis nya. Naamoy ko agad ang kakaibang aroma non, at napasinghap ako. Dahan dahan kong idinikit ang aking labi sa ulo ng kanyang dick. Para syang nakuryente. Isinubo ko ang kahabaan niya, pero half lang ang kinaya ko. Nafeel ko kasing sumagad na sa aking lalamunan yung ulo kaya muli kong inilabas ang ari nya sa bibig ko. Dahan dahan ulit akong sumubsob sa ari nya. Pumasok muli ito sa aking bibig, muli itong sumagad sa lalamunan ko. Everytime sa sasagad sya doon, napapaliyad naman sya sa sarap. Napabitaw sya sa pagkakahawak sa aking flower. Gusto nya sigurong magfocus sa ginagawa ko para mas madama nya yung sarap.
Inulit ulit ko lang ang pag labas pasok ng malaking ari sa aking bibig. Mabagal lang, bumibilis ng bahagya. Napahawak sya sa aking ulo, parang sya pa mismo nag guide kung pano ko padaanin ang titi nya sa labi at dila ko.

Natuwa naman ako noon kasi di sya nasasaktan. Feelig ko tuloy ang galing kkong magpaligaya ng lalaki. Pero habang tumatagal naiisip ko kung ano ang gagawin ko pag bigla syang nilabsan. Pano pa lalo kung abutin na sa loob ng aking bibig sumabog yung tamod nya. Dito ako unang nakadama ng kaba. Di ko kasi alam ang lasa noon. At di ko din alam kung ano ang dapat gawin sa ganong mga pagkakataon. Pano nga kaya ito. Iluluwa ko ba? O iinumin kong parang malapot na juice. Bahala na.

Saglit naman akong tumigil para tignan yung driver. Naninigas na sya sa sobrang sarap. Sign ito na malapit na taga sya. Napatingin sya sa akin, nagkatitigan kami. Di ko alam kung anong ibig sabihin ng mga tingin nya. Bigla sya umalis sa pagkakahiga sa driver seat. Pinaupo nya ako sa back seat, at pinapwesto sa isang dulo. Masikip yung ganong pwesto pero tiniis ko na alng. Saglit na lang naman syang lalabsan kaya alam ko di ako mapapagod. Pumuwesto na sya sa harap ko, ako na mismo ang naghiwalay ng hita ko para makapasok sya.

“pls wag mo ipuputok sa loob ha? I dont want to get pregnant”

“Sino may sabing papasukin na kita?” pagkasabi nito ay bigla nya isinubsok ang mukha nya sa aking hiyas. Gulat na gulat ko noon, dahil first time ko yonng maranasan. Grabe pala ang sarap. All Im thinking was to get fucked but ngayong may lalaking kumakain ng puke ko. Grabe ang sarap. Heaven talaga. Di ko na alam kung anong ginagawa nya pero may bagay nag malikot na sumusungkit sa aking clit. Dila nya pala iyon. Si Ray nga hindi kelan man nag interest na dilaan ang pepe ko, hanagan halik lang sya, pero itong lalaking ito, walang alinlangang ginawang diner ang flower ko.

Di nagtagal ay bumulwak ang aking katas. Halos mapasigaw ako noon sa sarap. Umangat ang ulo niya at kitang kita ko na halos mapuno ng nectar ko yung cheeks nya at baba. Grabe.

Umangat sya at pumaibabaw sa akin, “eto na sya” sa isip isip ko.
Di pa man ako nakakarecover sa 1st orgasm ko eh eto na naman at may susunod na.

Itinutok nya ang malaki nyang ari sa flower ko, ikiniskis nya muna ito sa labi bago tuluyang ibaon sa butas ng aking pepe.
Agad kong nafeel yung sakit sa vaginal walls ko, parang mapupunit sa sobrang pagka-stretch. Grabe kasi ang laki nong sa kanya. Nong isagad nya yun, halos mapasigaw ako, nabubundol na non kasi yung pinaka bulong wall ng pepe ko. Ganon sya kahaba. Halos nakapa ko nga sa pusod ko yung ulo non eh, as in hangang pusod ko sya. Sobrang haba. Nagsimula sya mag labas pasok doon, pabilis ng pabilis. Di ko maiwasan mapaungol sa ginagawa namin. Matindi ang kapit ko sa braso nya. Feeling ko ayan na naman yung orgasm ko, at tama ako, nilabasan na naman ako habang patuloy yung pagpump nya sa akin. Halos mabaliw ako sa sarap. Nilabsan muli ako, grabe na..

Maya maya ay huminto sya. Natakot ako kasi akala ko nilabsan sya sa loob ko, gusto ko na umiyak noon. Hinugot nya yung ari nya sa puke ko. At itinapat nya yon sa mukha ko. Parang mas lalo itong humaba. Nakatingin sya sa akin, halata ko naman na pagod sya. Alam ko na ang gagawin ko para makabawi sa kanya.

Sinimulan kong dilaan ang ari nya na nababalot ng aking sariling katas.

Pagkatapos ay muli kong isinubo ito at bahagyang naglabas pasok sa aking bibig. Kinuha nya ang aking kamay at pinahawakan ang pinaka puno ng ari nya. Parang gusto nyang isabay ko ang aking kamay sa motion na ginagawa ng aking bibig. Ginawa ko naman ang gusto nya.

“ahhh shit, malapit na ako, matatalsikan ka diyan, tama na.”

yon yung sinabi nya sa akin, pero sa halip na sumunod ay iba ang ginawa ko.

Naisip ko kasi ang depression muli, mabuti na lang at panandalian itong nawala sa mga oras na kasama ko itong taxi driver na ito. Sa kanya ko naramdaman maging importante, maging isang tunay na babae. At siguro I feel better now because of this stranger.

Kinapitan ko ang pwet nya at mas lalong binilisan ang pag labas pasok ng ari nya sa aking bibig. Pilit nyang iniiwas ang kanyang ari sa aking bibig siguro dahil ayaw nyang labsan sa akin. Pero pmas aggressive ako.

Ilang seguno pa ay napahawak sya sa aking ulo...

“ayan na, nga-nga ka.. ahhhhhh”

Nagawa ko pang iluwa ang ari nya bago ko ibuka muli ang aking bibig upang saluhin ang tamod na sisirit sa ari nya.

Habang tumatapon iyon sa dila ko ay bumalik ang ala-ala namin ni Ray, at nagkaroon na ako ng lakas para kalimutan sya ngayon. Uminit ang ibabaw ng dila ko dahil sa kapal ng sperm na nandoon. Patuloy parin ang pagbuga ng ari nya ng malapot na gata..

nang matapos sya ay sinara ko ang aking bibig at doon ko una nalasahan ang kabuuan ng sperm nya. Medyo maalat, may konting tamis, at tuluyan ko itong nilunok.

Bagsak sa back seat ang tsuper. Pinagmasdan ko sya doon. Pogi din pala sya kahit papano, so bonus na sa akin yon. Nakangiti sya sa akin nong sabihin nyang..

“dapat humanap ka ng lalaking katulad ko, para mas lumigaya ka pa ng todo.”

Hinatid nya ako sa may MRT station. Nagawa pa naming magkape sa isang convenient store malapit sa Kamias. Di ko napansin natuyo na yung damit ko. Muli akong nagpalit sa isang CR, bago nya ako ihatid sa tapat ng bar na una naming pinagkitaan. Nagtagpo kami sa lugar na yon na halos sira at magulo ang isip ko, ngayon, don din kami naghiwalay ng landas. Pero this time, isa na akong buong babae, kumpleto, at kuntento. Handang harapin yung buhay na walang asshole tulad ni Ray.

Paalayo na ako nong may isang taxi na sumulpot sa hapar ko. Sya yun... lumapoit sya sa akin, nakangiti..

“Hi miss, Im David” Sabi nya sabay abot ang kamay..
“hello, Im Tracy” natatawa kong sagot..

Muntik na kaming maghiwalay without ever knowing each other's name.

“Sana mag krus muli ang landas natin balang araw...” sabi nya sa akin.

Up to now, may connection pa rin kami ni David. Mas nakilala ko pa sya, at mas mahulog ang loob ko sa kanya. Hindi kami, pero may something that clicks us together eh. Aside from sex, I think im beginning to love him. And yes, I think I do...